Monday, December 1, 2014

Sản phẩm chè Thái Nguyên đặc biệt ướp sen

Trà Thái Nguyên ướp sen từ lâu đã rất nổi tiếng, là sự kết hợp của đặc sản chè Thái Nguyên ngon nhất với hương tinh khiết của sen hồ Tây làm ngây ngất người thưởng thức.

Sản phẩm chè Thái Nguyên đặc biệt ướp sen

Hương thơm của chè Thái Nguyên đặc biệt quyện lẫn với hương thơm tinh khiết của sen. Vị ngọt của chè lại như ngọt hơn khi có hương sen ấp ủ.
Tuy vậy, không phải ai cũng có được cơ hội thưởng thức cái tinh tuý của trà Thái Nguyên ướp sen, bởi những khu đô thị mọc lên càng nhiều, diện tích sen lại càng bị thu hẹp, nên chẳng còn có được nhiều sen để ướp trà.

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm chè ướp hương, đặc biệt là sản phẩm chè ướp sen đặc biệt, nhờ có các đại lý chè Thái Nguyên tại Hà Nội nên khách hàng có thể đặt hàng và mua chè Thái Nguyên ướp hoa tại đây.

Đặc tính sản phẩm chè ướp sen:

Thành phần: Sản phẩm chè Thái Nguyên ướp sen được làm từ 100% chè Tân CươngThái Nguyên đặc biệt ướp với sen thơm.

Đặc điểm: Sản phẩm chè Thái Nguyên ướp sen, các búp chè có hình móc câu, chè khô có hương thơm thoang thoảng quyện với hương sen. Nước trà có màu vàng chanh, vị trà đậm, ngọt sâu, hương thơm khi pha là mùi đặc trưng của chè Thái Nguyên và mùi hương sen.

Cách pha: Khách hàng pha chè với nước nóng từ 80~90 độ, chè có thể pha từ 2~4 nước tuỳ theo nhu cầu sử dụng và sở thích cá nhân.

Hạn sử dụng: Sản phẩm có hạn sử dụng 12 tháng hoặc theo hạn sử dụng được in trên bao bì sản phẩm.

Hiện tại trên thị trường có nhiều sản phẩm chè không phải là chè Thái Nguyên chính gốc hoặc giả mạo chè ướp sen, quý khách hàng nên lựa chọn đúng hoặc tìm mua tại các đại lý phân phối chính hãng lớn để tìm mua.

Khách hàng có thể liên hệ với nhân viên bán hàng của chúng tôi để đặt hàng sản phẩm với số lượng lớn để nhận được hưu đãi hoặc cần báo giá chè Thái Nguyên. Chúng tôi cam kết sản phẩm chè Thái Nguyên bán ra là sản phẩm chè chính gốc, được bán với giá ưu đãi nhất cho khách hàng.

No comments:

Post a Comment