Tuesday, November 25, 2014

Chè Thái Nguyên với công dụng làm sữa rửa mặt

Chè Thái Nguyên có rất nhiều công dụng trong cuộc sống, hôm nay mời các bạn cùng thử nghiệm với công dụng của sữa rửa mặt làm từ chè xanh Thái Nguyên.


Chè Thái Nguyên với công dụng làm sữa rửa mặt

Công dụng tuyệt vời của chè Thái Nguyên đối với sức khoẻ hẳn mọi người đã biết, nhưng dùng chè Thái Nguyên với công dụng như một dạng sữa rửa mặt thì chắc là rất ít người.

Trong trà xanh có các chất chống oxy hoá cao có công dụng làm trắng da, tẩy sạch tế bào chết hiệu quả. Thực tế đã có rất nhiều hãng mỹ phẩm sử dụng chè xanh để làm nguyên liệu trong quá trình chế tạo các sản phẩm làm đẹp.

Cách làm sữa rửa mặt với chè Thái Nguyên:

Với 100gr lá chè xanh rửa thật sạch rồi vớt ra để ráo. Sau đó vò nát rồi cho vào đun sôi với 0,5 lít nước. Chờ nước nguội bạn sử dụng nó để rửa mặt và massage nhẹ nhàng từ 4-5 phút sau khi đã làm sạch da mặt rồi rửa mặt lại với nước lạnh.

Trong lúc massage bạn nên chú ý thoa nước trà đều khắp và tập trung thêm ở các vùng da ra dầu nhiều hoặc vùng da dễ bị mụn như vùng da bên cánh mũi, trán, cằm và gò má.

Công dụng từ lá chè xanh có thể ngồi kể cả ngày mà không hết. Các sản phẩm chè tươi hay chè khô Thái Nguyên đều có những công dụng nhất định đối với cuộc sống và sức khoẻ con người.
Để tìm hiểu thêm công dụng của chè Thái Nguyên các bạn có thể tham khảo tại website.

Khách hàng có nhu cầu mua chè Thái Nguyên có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn bán hàng của chúng tôi để đặt mua chè với giá ưu đãi nhất. Xin chân thành cảm ơn!

No comments:

Post a Comment