Friday, November 21, 2014

Chè Thái Nguyên quà tặng từ thiên nhiên

Nói” quà tặng Chè Thái Nguyên từ thiên nhiên” quả không sai. Đặc sản chè Thái Nguyên không chỉ có mặt trong cuộc sống hàng ngày mà còn trong hầu hết các ngày lễ tết.


Chè Thái Nguyên quà tặng từ thiên nhiên




Dù là miền Bắc, miền Trung hay miền Nam thì người ta vẫn mời nhau chén trà khi lâu ngày gặp mặt, trong những dịp lễ tết thì chè Thái Nguyên cũng là món quà tặng ý nghĩa nhất.

Trà Thái Nguyên mời khách

Không biết từ bao giờ, chén chè xanh đã thay thế vị trí của miếng trầu để mở đầu câu chuyện. Dù là khách sang trọng hay bạn bè tới chơi thì đầu tiên vẫn là mời nhau chén trà xanh.

Và cứ thế, chén trà xanh dần trở thành một trong những thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Khách đến nhà mà không có trà xanh thì là một thiếu xót.

Sau những tráp trầu cau đầy ắp bao giờ cũng là tráp chè. Chè Thái Nguyên đã góp mặt trong những tráp lễ cưới hỏi từ rất lâu. Những hộp song hỷ trà như lời chúc cho đôi vợ chồng trẻ trong đám cưới ngày vui.

Dù có là sang trọng hay bình dân thì trà Thái Nguyên vẫn không thể thiếu trong mỗi dịp đám cưới, đám hỏi hay chúc thọ, mừng thọ…

Trà Thái Nguyên đi biếu tết

Các dịp lễ tết, đặc biệt là tết Nguyên Đán thì trà Thái Nguyên là một trong những món quà biếu đơn giản, ý nghĩa mà vẫn sang trọng bậc nhất. Một hộp quà biếu ông bà, bố mẹ, người thân hay là các xếp trong công ty, luôn mang đầy ý nghĩa.

Ý nghĩa chúc cho sức khoẻ mọi người được thanh mãn với công dụng của chè. Một gói chè xanh nhỏ gọn, được đóng gói trong các hộp giấy, hộp gỗ sang trọng, lịch sự mang lại sự thuận tiện cho bạn.

Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua chè Thái Nguyên chính hiệu để phục vụ các nhu cầu thường ngày, đám cưới hỏi hay mua làm quà biếu hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hưởng những ưu đãi về giá. Chúng tôi cam kết đưa tới tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

No comments:

Post a Comment