Wednesday, December 3, 2014

Đặc sản chè Thái Nguyên: chè cành

Chè Thái Nguyên có rất nhiều loại chè khác nhau, trong đó chè cành thái nguyên cũng là một trong những sản phẩm chè Thái Nguyên ngon có tiếng, là giống chè được nhập khẩu về Việt Nam.

Đặc sản chè Thái Nguyên: chè cành

Chè cành có nguồn gốc là giống chè Shan tuyết được Srilanka nhập về và lai thuần hoá, sau đó lại nhập và trồng ở Việt Nam. Búp chè tươi cũng có lông như chè Shan tuyết.

Mô tả chi tiết sản phẩm:


– Xuất sứ: sản phẩm có xuất sứ từ vùng chè Đại Từ, Phú Lương.
– Thành phần: Sản phẩm chè cành được tạo lên từ 100% chè xanh giống nhập khẩu trồng tại vùng chè Đại Từ.
– Đặc điểm: Chè pha đúng cách, lượng vừa phải sẽ có nước màu xanh ngọc, mùi thơm lan toả, thưởng thức xong vẫn cảm thấy dư vị ở đầu lưỡi.
– Pha trà: Cách pha chè cũng giống như với chè búp có thể pha bằng nước sôi hoặc nước phích. Chè cành có lượng lá lớn hơn chè búp nên nước chè xanh hơn, đậm hơn, pha được nhiều hơn so với chè búp. Với cùng 1 lượng, bạn có thể pha từ 2~4 nước, tuỳ vào sở thích của mình, chè cành phù hợp với những người thích uống đặc.

Sản phẩm chè cành phù hợp với những người uống đặc hoặc pha tại những nơi đông người, vì cùng 1 lượng trà nhưng cho ra nước đặc hơn so với chè búp. Vì thế, chè cành thích hợp dùng tại các cơ quan, công ty, doanh nghiệp do số lượng người uống chè nhiều.

Khách hàng có nhu cầu mua chè Thái Nguyên chính gốc với giá rẻ nhất hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được báo giá chi tiết hơn.

No comments:

Post a Comment