Sunday, December 7, 2014

Trà Tân Cương Thái Nguyên-Trà tiến Vua

Trà Đinh Tân Cương là một sản phẩm đã từng được sử dụng làm trà Thái Nguyên tiến Vua. Đây là một trong những sản phẩm đặc trưng của vùng chè Tân Cương Thái Nguyên.


Trà Tân Cương Thái Nguyên-Trà tiến Vua
Để làm ra sản phẩm chè Đinh Tân Cương cần có một sự khéo léo, tỉ mỉ của người hái chè, đây là khâu quan trọng. Chè cần được hái khi còn chưa hé búp mà búp chè vẫn còn nguyên giống như chiếc đinh chĩa thẳng lên trời. Thời gian hái chè là buổi sáng sớm, lúc này chè chưa hé búp và đang hứng sương.

Chè hái đạt tiêu chuẩn sẽ cho ra những mẻ chè Thái Nguyên thơm ngon.
Để làm ra được 1kg chè khô Thái Nguyên cần đến 10kg búp chè tươi, như vậy mới thấy làm ra một sản phẩm chè không phải đơn giản.
Sản phẩm chè Đinh tỉ mỉ từ khâu hái búp, sao chè, vò chè, sấy chè, có thế mới xứng danh là chè tiến Vua.

Chề biến chè tiến Vua

Trong các bước của quá trình chế biến, bước sao chè là khâu quan trọng nhất, kỳ công nhất. Giai đoạn này đòi hỏi những người làm chè phải có kinh nghiệm, kỹ năng hoàn hảo, sự lắng nghe hơi thở của từng nõn chè. Có thể gọi họ là những nghệ nhân đã biến những búp chè nhỏ và mỏng ngoan ngoãn xoắn vân, khô giòn và nựng thơm hương cốm. Từ việc củi, chỉnh lửa và lấy hương bằng lửa bí truyền của người nghệ nhân đã tạo ra sản phẩm.
Sau quá trình chế biến, những búp chè Thái Nguyên thơm ngon sẽ được đóng gói bằng công nghệ hút chân không nhằm giữ nguyên hương vị và mùi thơm quyến rũ.

Trà Đinh Tân Cương là một sản phẩm đã từng được sử dụng làm trà tiến Vua. Đây là một trong những sản phẩm đặc trưng của vùng chè Tân Cương Thái Nguyên.

Dù không còn dùng để tiến Vua nữa, nhưng sản phẩm chè Tân Cương ngon vẫn luôn là một trong những ông vua của các sản phẩm chè, là món quà quý giá dành cho những người biết thưởng thức hương vị của chè Thái Nguyên.

Để đặt mua chè Đinh Thái Nguyên-chè tiến Vua với số lượng lớn để nhận được ưu đãi hoặc cần báo giá chè Thái Nguyên. Xin quý khách hàng hãy gọi ngay cho nhân viên tư vấn bán hàng của chúng tôi.

No comments:

Post a Comment