Tuesday, December 16, 2014

Đại lý chè Thái Nguyên ở Quảng Ninh

Sau các đại lý chè Thái Nguyên tại Đà Nẵng, việc mở rộng thị trường chè Thái Nguyên đặc sản được bổ sung thêm chi nhánh bán buôn bán lẻ chè Thái nguyên tại Quảng Ninh cùng một số tỉnh lân cận.


 Đại lý chè Thái Nguyên ở Quảng Ninh

Tiếng tăm chè Thái Nguyên đặc sản đã vang khắp mọi miền đất nước, nhu cầu mua chè Thái Nguyên của khách hàng cũng ngày một tăng cao. Đặc biệt là vào các dịp lễ tết thì nhu cầu mua chè Thái Nguyên quà biếu lại càng “nóng”.

Quảng Ninh là một trong những thành phố đông dân cư, nhu cầu tiêu thụ chè hàng năm rất cao, khách mua chè chủ yếu là làm quà biếu. Đại lý chè Thái Nguyên tại Quảng Ninh cung cấp các mặt hàng chè nhiều chủng loại với nhiều mức giá bán khác nhau. Từ các sản phẩm sử dụng thông thường cho đến các sản phẩm chè ướp sen cao cấp,…

Đại lý phân phối chè Thái Nguyên đặc sản tại Quảng Ninh đã ký hợp đồng chính thức và cũng có đăng ký kinh doanh do cơ quan có thẩm quyền cấp. Tại đây chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm chè Thái Nguyên chính gốc và là những sản phẩm chè Thái Nguyên ngon nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu mua chè Thái Nguyên có thể đến các đại lý để mua. Các khách hàng ở xa hoặc các tỉnh thành khác sẽ sớm có đại lý bán chè tại từng khu vực để tiện cho khách hàng mua chè.

Ngoài ra, các đơn vị kinh doanh, các chủ cửa hàng có nhu cầu được làm đại lý bán chè Thái Nguyên chính thức, xin vui lòng tham khảo thủ tục làm đại lý hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hướng dẫn thêm.

Quý khách hàng có nhu cầu mua chè Thái Nguyên làm quà biếu dịp tết, hãy nhanh tay gọi đến số điện thoại chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được ưu đãi về giá bán chè. Xin chân thành cảm ơn!

No comments:

Post a Comment