Saturday, December 20, 2014

Đặc sản chè Tân Cương phấn tuyết

Được gọi là chè Tân Cương phấn tuyết bởi vì trên búp chè non thường có những hạt bụi phấn như tuyết. Sản phẩm chè Tân Cương phấn tuyết làm nên hương vị đặc trưng của chè Thái Nguyên.


Đặc sản chè Tân Cương phấn tuyết

Chế biến chè tân cương phấn tuyết:

Được chế biến từ những búp chè non xanh của vùng chè Tân Cương, chè phấn tuyết phải được làm rất tỉ mỉ, từ khâu thu hái cho đến khâu chế biến. Khi thu hái, người ta phải thu hái vào sáng sớm, khi búp chè còn đang uống sương.

Những búp chè đạt tiêu chuẩn phải là những búp chè nõn, lá chè hơi mở và vẫn còn vương phấn trắng(nên gọi là chè phấn tuyết). Người thu hái phải nhẹ nhàng hết mức để búp chè không bị mất phấn, sau đó mới mang về chế biến.

Chi tiết chè Tân Cương phấn tuyết:

Nguyên liệu: chè được làm từ 100% búp chè Tân Cương.
Đặc điểm hình thức: chè có dạng móc câu, có phấn trắng như tuyết phủ, chè khô có hương thơm nhẹ đặc trưng.
Chất lượng: Chè Tân Cương phấn tuyết luôn có hương vị đậm đà hơn so với các sản phẩm chè khác vì khi thu hái chè đang uống sương và búp chè đang ở độ ngon nhất. Chè có hương thơm đặc trưng, vị ngọt sâu, ít chát, nước chè có màu xanh ngọc hoặc vàng xanh.

Tuỳ vào nhu cầu sử dụng hay sở thích của mỗi người mà có thể pha mỗi ấm trà Tân Cương từ 2~3 nước. Thông thường, mọi người vẫn đánh giá nước thứ 2 sẽ ngon hơn nước thứ nhất.
Quý khách có thể lựa chọn bảo quản trong bao bì chè hút chân không hoặc trong túi rời để sử dụng ngay. Sản phẩm có hạn sử dụng 12 tháng.

Bán chè thái nguyên tân cương phấn tuyết:

Quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng chè Tết vui lòng liên hệ với nhân viên bán hàng của chúng tôi để được hỗ trợ về giá bán chè và sẽ có các ưu đãi với các khách hàng mua với số lượng lớn.

No comments:

Post a Comment