Sunday, December 21, 2014

Đặc sản chè Trại Cài Thái Nguyên

Thái Nguyên không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm thuộc vùng chè Tân Cương ngon mà các sản phẩm chè khác cũng không kém cạnh như chè Trại Cài Thái Nguyên là một trong những sản phẩm trà thái nguyên

 Đặc sản chè Trại Cài Thái Nguyên

Sản phẩm chè Trại Cài cũng là một cái tên được nhắc đến rất nhiều khi nói đến chè Thái Nguyên. Trại Cài nổi tiếng từ lâu bởi hương vị thơm ngon đặc biệt của nó.

Ngoài ra thì có một điều ít người biết đó chính là chè Trại Cài và chè Tân Cương vẫn có những điểm khác biệt mà chỉ những người làm chè lâu năm mới có thể nhận ra. Mỗi vùng chè lại có những hương vị đặc trưng riêng.

Các sản phẩm chè nơi đây rất đậm đà, hương thơm mùi cốm, nước sánh vàng với đủ các vị đắng, chát, ngọt trong 1 chén trà. Để có được hương vị đặc trưng ấy những người nghệ nhân chế biến chè cần có sự tỉ mỉ từ thu hái cho đến các khâu chế biến. Cũng chính vì có đủ 3 hương vị ấy mà ai cũng say mê.

Khách hàng tìm mua chè Trại Cài thường là những người đã biết đến tiếng tăm hoặc đã được thưởng thức hương vị của chè, họ thường tìm đến tận nơi hoặc đến các phiên chợ Trại Cài (chợ của xã họp 9 phiên/ tháng).

Các sản phẩm chè Trại Cài thường là các sản phẩm được làm từ búp của các giống chè nhập nội như chè Bát Tiên, chè Thuý Ngọc, … Vì thế các sản phẩm tạo ra đều là các sản phẩm chè Thái Nguyên ngon và có chất lượng đảm bảo như các sản phẩm chè Thái Nguyên xuất khẩu.

Sản phẩm chè Trại Cài đã tham dự rất nhiều hội chợ thương mại cũng như các cuộc thi trong festival chè Thái Nguyên và đều được người tiêu dùng đánh giá cao. Chất lượng chè đảm bảo, ổn định, chè có thể dùng để ướp hương với các loại hoa như chè Thái Nguyên ướp hương sen, hương hoa nhài, hương hoa ngâu,…

Quý khách hàng có nhu cầu mua chè Tân Cương Thái Nguyên, chè Trại Cài xin vui lòng liên hệ trực tiếp vào hotline bán hàng của chúng tôi để nhận được thông tin tư vấn bán hàng và giá bán chè Thái Nguyên.

No comments:

Post a Comment