Thursday, January 8, 2015

Sản phẩm chè Kim Tuyên loại 1

Chè Kim Tuyên loại 1 là một trong số những sản phẩm đặc sản của chè Tân Cương. Nguồn gốc của giống được nhập nội từ Đài Loan, chè phù hợp với chất đất các vùng chè Thái Nguyên.

 Sản phẩm chè Kim Tuyên loại 1

Sau quá trình thử nghiệm, giống chè Kim Tuyên là giống chè có nguồn gốc nhập nội từ Đài Loan, sau một thời gian dài thử nghiệm nó đã được công nhận là giống sản xuất mới và được trồng rộng rãi tại các vùng núi phía bắc trong đó có vùng chè đặc sản Thái Nguyên.

Để tạo ra được những sản phẩm chè Kim Tuyên ngon loại 1, người làm chè phải chăm chút rất cẩn thận sau đó là quá trình thu hái cũng không kém. Chè được thu hái vào buổi sáng khi búp chè còn đang uống sương, nhờ thế mà búp chè có hương thơm, vị ngon, ngọt hơn.


Các thông tin chi tiết về sản phẩm chè Kim Tuyên:

– Thành phần nguyên liệu: Sản phẩm hình thành từ 100% búp nõn chè Tân Cương Thái Nguyên.
– Hương vị đặc trưng: Trà Kim Tuyên loại 1 được làm từ búp trà non 1 tôm 2 lá, trà có màu nước xanh vàng và rất trong, chè có mùi thơm dịu, vị ngọt sâu.
– Công dụng: uống chè giúp hạn chế các bệnh tim mạch, thư giãn, giúp tinh thần sảng khoái và tỉnh táo để làm việc. Chè có thể dùng như một món quà biếu tết đầy ý nghĩa.
– Hướng dẫn pha trà: mỗi ấm trà có thể pha từ 2~4 nước hay tuỳ theo sở thích của từng khách hàng. Nên pha trà với nước sạch từ 85-90 độ là tốt nhất.
– Bao bì sản phẩm: Sản phẩm được đóng gói bằng bao bì sử dụng công nghệ hút chân không. Giảm nấm mốc, giữ mùi thơm.
– Hạn sử dụng của sản phẩm: 12 tháng.

Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm rất nhiều các sản phẩm tại website hoặc có thể liên hệ với nhân viên tư vấn bán hàng của chúng tôi để đặt mua chè Thái Nguyên với giá ưu đãi nhất.

No comments:

Post a Comment