Wednesday, January 14, 2015

Đại lý chè Thái Nguyên tại Nam Định

Thêm một đại lý chè Thái Nguyên nữa cho các khách hàng ở Nam Định có thể mua được các sản phẩm chè Thái Nguyên đặc sản chính hiệu của chúng tôi.

 Đại lý chè Thái Nguyên tại Nam Định

Khách hàng có thêm một địa chỉ mua chè Thái Nguyên tại Nam Định uy tín với đại lý phân phối chính thức chè Thái Nguyên của chúng tôi.

Việc mở rộng thị trường, bổ sung các đại lý phân phối chính thức là một trong những mục tiêu quan trọng cần thực hiện nhằm mục đích mở rộng thị trường, đưa sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng nhiều hơn.

Ngoài ra còn một mục đích trên hết đó là giúp khách hàng có thể mua được những sản phẩm chè Thái Nguyên chính gốc với giá phải chăng nhất. Không để khách hàng bị lừa mua phải các sản phẩm chè giả mạo, chè chất lượng kém.

Chethainguyeplus.com đưa ra cho khách hàng rất nhiều lựa chọn về mức giá với các sản phẩm trải đều từ giá rẻ cho đến cao cấp. Các sản phẩm chè thông thường có giá bán từ 200.000 đồng/kg đến các sản phẩm chè cao cấp dùng để làm quà biếu như chè Thái Nguyên ướp hương sen, ướp hoa nhài,…
tất cả đều có tại các đại lý phân phối của chúng tôi.

Ngoài Nam Định khách hàng tại Hà Nội, Quảng ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh cũng có thể dễ dàng mua được các sản phẩm chè Thái Nguyên.


Các cửa hàng kinh doanh hàng tiêu dùng, cửa hàng thực phẩm có nhu cầu làm đại lý phân phối chè Thái Nguyên có thể liên hệ trực tiếp để được thông tin thêm và ký hợp đồng làm đại lý chè Thái Nguyên. Các đại lý chính thức đều được hưởng rất nhiều ưu đãi với mỗi hoá đơn bán hàng nhất là trong các dịp lễ Tết.

Quý khách hàng muốn tìm mua chè Thái Nguyên ngon nhất hãy đến các đại lý chè của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên bán hàng để được tư vấn các sản phẩm chè Thái Nguyên đặc sản.

No comments:

Post a Comment